วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (EDKKUJ) เป็นวารสารวิชาการที่ตีพิมพ์เผยแพร่องค์ความรู้และข้อค้นพบใหม่ แนวปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพและวิทยาการร่วมสมัย แนวความคิดและทรรศนะที่ก้าวหน้าทางการศึกษาของนักการศึกษา นักวิจัย นักพัฒนา นักปฏิบัติ และนักนโยบายทางด้านการศึกษาและสหวิทยาการที่เกี่ยวข้อง และครูผู้สอนในสถานศึกษาทั้งในระดับปฐมวัย ประถมศึกษา มัธยมศึกษา และอุดมศึกษา รวมถึงผู้ที่สนใจทางด้านการยกระดับและพัฒนาคุณภาพทางการศึกษา โดยทุกบทความผลงานทางวิชาการที่ส่งมาที่กองบรรณาธิการของวารสารจะต้องผ่านกระบวนการพิจารณาคัดเลือกเบื้องต้นและการประเมินคุณภาพของบทความตามหลักการและมาตรฐานสากลของวารสารวิชาการ
อัพเดทของวารสาร |
บทความ | (ดูทั้งหมด) |
วิดีโอ |
How to Read a Paper Efficiently (By Prof. Pete Carr)
How to Write a Paper in a Weekend (By Prof. Pete Carr)
HOW TO WRITE ELSEVIER RESEARCH MANUSCRIPT
การอบรมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาบทความวิจัยเพื่อตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ
วารสารศึกษาศาสตร์ (ดูทั้งหมด) |
เมษายน - มิถุนายน 2566
|
มกราคม - มีนาคม 2566
|
ตุลาคม - ธันวาคม 2565
|
กรกฎาคม - กันยายน 2565
|
เมษายน - มิถุนายน 2565
|
มกราคม - มีนาคม 2565
|
ตุลาคม - ธันวาคม 2564
|
กรกฎาคม - กันยายน 2564
|
เมษายน - มิถุนายน 2564
|
มกราคม - มีนาคม 2564
|
ตุลาคม - ธันวาคม 2563
|
กรกฎาคม - กันยายน 2563
|
เมษายน - มิถุนายน 2563
|
มกราคม - มีนาคม 2563
|
ตุลาคม - ธันวาคม 2562
|
กรกฎาคม - กันยายน 2562
|
เมษายน - มิถุนายน 2562
|
มกราคม - มีนาคม 2562
|
ผลงานเด่นของวารสาร |
Principles and Contents of " Narrating Chinese Stories Well" to Thai Chinese Learners
|
The Validation of Online Learning Environments for Enhancing Mental Model of Programming
|
การออกแบบการปฏิบัติงานสอน เรื่อง โครงสร้างแบบจุดของลิวอิส โดยใช้โมเดลแม่เหล็ก
|
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการทดลอง เรื่อง ปฏิกิริยาเคมี ด้วยการเรียนรู้แบบสืบเสาะร่วมกับเทคนิคทำนาย-สังเกต-อธิบาย
|
การเรียนรู้บูรณาการสตีมศึกษาเพื่อพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและ การแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็ก
|
ฉบับปัจจุบัน |
|
|
|
|
ข่าวและประกาศของวารสาร |
- The official journal of Faculty of Education, Khon Kaen University
- เน้นการตีพิมพ์เผยแพร่ข้อค้นพบจากการวิจัย การออกแบบและพัฒนา แนวปฏิบัติการจัดการเรียนการสอนร่วมสมัย เท่าทัน และเท่าเทียม กับปัจจุบันกาลในรูปแบบบทความผลงานวิชาการ
- เป็นพื้นที่สื่อสารแลกเปลี่ยนทรรศนะและวิถีคิดในการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนในทุกระดับและทุกรูปแบบของการจัดการศึกษาในบริบทของประเทศไทยและนานาชาติผ่านการเขียนผลงานบทความ
Related Titles |
ติดต่อ |